Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

GX Tân Phước - Đức Cố Hồng Y Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận

5 nhận xét:

  1. Cuộc sống con đã trải qua biết bao đau khổ, con cảm nghiệm Thiên Chúa cũng đã hiểu cho con và đang thử thách con trên từng bước của cuộc đời mai sau. Có thể đức tin con chưa vững mạnh nên chưa cầu xin Chúa một điều gì cho con, mà phó thác cho Ngài.
    Nay con nguyện xin Đức Hồng Y Phanxico cầu bầu cùng Thiên Chúa cho con được hạnh phúc trong tình yêu hôn nhân gia đình mà con hằng mong muốn, Tình yêu đó bằng tất cả Tình yêu Thiên Chúa.
    Lạy Chúa xin đoái thương nhậm lời con cầu. Con xin Tạ ơn Chúa !

    Trả lờiXóa
  2. Đức cố Hồng Y ơi! Hôm nay điều mà con xin Ngài ôi sao buồn quá ! Người ta cứ một mực chống đối. Trong Tình yêu sao nhiều bất trắc, nhưng con luôn tin vào Chúa, sự gì Thiên Chúa kết hợp thì loài người không được phân ly! Vậy xin DHY cùng đồng hành với con cầu lên Thiên Chúa để ý nguyện của con được làm sáng danh Thiên Chúa.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua, Mừng kính các Thánh Nam nữ, con nhớ đến Ngài - Một vị Thánh của Hy vọng - Con cũng đang hy vọng, nhưng với một hy vọng mù mờ chưa có lối thoát. Nguyện xin Ngài cầu bầu cùng Thiên Chúa soi sáng tinh thần bản thân con và giúp con thực hiện những điều con đang hy vọng theo Thánh ý của Ngài.

    Trả lờiXóa
  4. Thưa DHY! Khi tha thứ cho một ai rất khó, nhất là người thân của con, kể cả mặc dù trong đó có lỗi của mình. Con cũng đã cố gắng bỏ qua tất cả, hy vọng đạt được kết quả tha thứ để hòa thuận yêu thương nhau trong tình thương yêu của Chúa. Con mong điều đó! Ngài cầu nguyện cho con để con tiếp tục phục vụ tha nhân làm sáng danh Chúa.

    Trả lờiXóa
  5. Con được biết người ấy đang phẩu thuật thẩm mỹ. Đau lắm Ngài ơi! Xin Ngài thương đến tình cảm vợ chồng con. Mong sao cho con được hòa thuận lại làm sáng danh Tình yêu Thiên Chúa ở trong chúng con.

    Trả lờiXóa